Mạng 4G Mobifone không vào được – Phải làm sao?

Mạng 4G Mobifone không vào được – Phải làm sao?
5 (100%) 1 vote

Bạn đang gặp phải những vấn đề đã đăng ký gói 4G nhưng lại hiển thị mạng 3G và không biết làm thế nào để khắc phục được tình trạng đó? Đừng lo, bài viết dưới đây của TOPSIM.vn sẽ giúp tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục mạng 4G Mobifone không vào được một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm:

Mời bạn cùng tham khảo nhé..!!

1. Nguyên nhân mạng 4G Mobifone không vào được

Mạng 4G Mobifone
Mạng 4G Mobifone không vào được là do đâu?

Sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

  • Bật dữ liệu không thành công: Bạn đã bật rồi nhưng lại không có biểu tượng 4G hiện lên. Trong trường hợp này bạn cần tắt nguồn khởi động lại máy sau đó thực hiện bật lại mạng 4G.
  • Bật thành công nhưng không truy cập được: Trong trường hợp này bạn cần kiểm tra lại gói cước 4G MobiFone mình đang sử dụng có còn dung lượng hay không. Hầu hết các gói cước 4G đều có tính năng ngắt kết nối khi hết data nên kiểm tra là điều cần thiết. Soạn KT ALL gửi 999 để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước bạn đã đăng ký. Nếu hết data thì bạn cần mua thêm dung lượng để tiếp tục truy cập.

2. Cách khắc phục lỗi mạng 4G Mobifone không vào được?

 

a. Kiểm tra điều kiện truy cập 4G MobiFone

Nếu không đảm bảo các điều kiện truy cập 4G theo quy định của nhà mạng thì bạn sẽ không thể truy cập được mạng 4G.

  • Các điều kiện truy cập 4G cần đảm bảo là:
  • Điện thoại của bạn có hỗ trợ kết nối sóng 4G MobiFone.
  • Sim của bạn đã đổi sang sim 4G.
  • Vùng sử dụng của bạn đã được phủ sóng 4G.

Khi thuê bao của bạn đã đảm bảo được đầy đủ các điều trên, bạn nên đăng ký 4G MobiFone để sử dụng nhằm giảm tối đa cước phí truy cập mạng 4G.

b. Kiểm tra điện thoại đã được bật 4G hay chưa?

Nếu đã đảm bảo các điều kiện sử dụng thì bạn cần kiểm tra điện thoại của mình đã bật chế độ dữ liệu mạng 4G hay chưa. Khi bật dữ liệu mạng 4G thành công bạn sẽ thấy có biểu tượng 4G/LTE bên cạnh cột sóng và khi đó bạn có thể truy cập được mạng.

Tùy vào từng dòng điện thoại sẽ có cách bật/tắt cấu hình 4G khác nhau, bạn hãy tham khảo bài viết hướng dẫn kích hoạt cấu hình 4G để có thể dễ dàng thao tác trên thiết bị của mình nhé.

c. Kiểm tra các địa chỉ truy cập

Trong trường hợp đã bật dữ liệu thành công và còn data nhưng vẫn không truy cập được thì bạn cần kiểm tra lại địa chỉ truy cập của mình có thuộc danh sách bị chặn hay không. Bạn chủ động kiểm tra cài đặt trên máy hoặc liên hệ tổng đài 9090 để kiểm tra.

d. Gọi tổng đài để kiểm tra kỹ thuật trên sim

Sim bị lỗi cũng là lý do dẫn đến việc truy cập của bạn bị gián đoạn. Do vậy nếu đã thử tất cả những cách trên mà vẫn không xử lý được thì bạn nên dùng chính số thuê bao đó liên hệ 9090 để được kiểm tra kỹ thuật trên sim và hỗ trợ truy cập.

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không thể liên hệ đến tổng đài của MobiFone thì bạn có thể đến các cửa hàng MobiFone để được hỗ trợ trực tiếp.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn khắc phục được những khó khăn khi đã đăng ký 4G nhưng chỉ sử dụng được 3G. Nếu bạn thấy hay và hữu ích thì nhớ chia sẻ cho bạn bè của mình cùng biết nữa nhé..

Ngoài ra, TOPSIM.vn đang có chương trình:  Xả kho sim số đẹp giá chỉ dưới 5OOK

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CP TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 098.858.6699
Email: [email protected]
Website: https://topsim.vn
Address: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xuyến Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

About Khánh Duy

Khánh Duy với kinh nghiệm 7 năm về Copywriter, SEOer, Marketing Manager...qua nhiều dịch vụ, sản phẩm trong và ngoài nước và 5 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thủy

View all posts by Khánh Duy →