Trong quá trình sử dụng sản phẩm của nhà mạng Mobifone, khách hàng luôn cần một đường dây nóng và một số điện thoại tổng đài Mobifone sẽ giúp các thuê bao có thể trình bày thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu giúp đỡ mỗi khi gặp các tình huống không thể tự mình giải quyết.
- Tham khảo: Danh sách sim Mobifone giá chỉ từ 499k
Vậy số tổng đài Mobifone là gì và chức năng cụ thể như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. Cùng TOPSIM.vn tìm hiểu ngay nhé.
Tổng đài hỗ trợ khiếu nại MobiFone
Số tổng đài
Số tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại MobiFone là: 18001090
Chức năng
- Giải quyết phản ánh, khiếu nại, hỗ trợ khách hàng không sử dụng được dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng.
- Bán hàng, tư vấn cho khách hàng và dịch vụ, sản phẩm mới.
Cước phí
- Không hỗ trợ thuê bao ngoại mạng.
- Miễn phí cho thuê bao MobiFone.

Đường dây nóng MobiFone
Số tổng đài
- Miền Bắc: 0904.144.144
- Miền Trung: 0905.144.144
- Miền Nam: 0908.144.144
- Cần Thơ: 0939.144.144
Chức năng
- Đáp ứng tất cả nhu cầu thông tin và giải đáp của khách hàng.
- Đường dây nóng được phục vụ cho tất cả khách hàng tại các Công ty dịch vụ MobiFone khu vực.
Cước phí
- Cước phí tính theo quy định của nhà mạng mà bạn đang sử dụng
- Hỗ trợ cho thuê bao ngoại mạng
Tổng đài tư vấn khách hàng MobiFone
Số tổng đài
Số tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại MobiFone là: 9090
Chức năng
Đây là số điện thoại giải đáp thắc mắc của khách hàng Mobifone. Tất cả các vấn đề cần được làm rõ liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản…, khách hàng đều có thể liên lạc qua kênh này, tuy nhiên, hotline này chỉ nhận được các cuộc gọi từ số Mobifone gọi đến, do đó khách hàng lưu ý nhé.
Cước phí
- 200đ/phút với thuê bao MobiFone trả trước (bao gồm VAT)
- Miễn phí cho thuê bao trả sau MobiFone
- Phương thức tính cước 1+1

Tổng đài tư vấn cho khách hàng MobiFone nước ngoài tại Việt Nam
Số tổng đài
Số tổng đài hỗ trợ tư vấn cho khách hàng MobiFone nước ngoài hiện sử dụng tại Việt Nam là: 9393
Chức năng
9393 là số dành cho khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng nước ngoài đều có thể gọi đến đầu số này và cũng lưu ý là chỉ được sử dụng thuê bao Mobifone để gọi.
Cước phí
Miễn phí cho thuê bao MobiFone
Xem thêm: Tổng hợp tổng đài Viettel đầy đủ nhất
Địa chỉ website cung cấp thông tin hỗ trợ dịch vụ
Website MobiFone
Các bạn có thể truy cập website chính thức theo địa chỉ sau đây: http://www.mobifone.vn
Trang thông tin của chương trình Kết nối dài lâu
Các bạn có thể truy cập website chính thức của chương trình theo địa chỉ sau đây: http://www.mobifone.vn/wps/portal/public/ho-tro-khach-hang/ket-noi-dai-lau
Trên đây là tổng hợp các kênh hỗ trợ khách hàng quen thuộc của nhà mạng MobiFone. Chúng tôi hy vọng với bài viết tổng hợp này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc bạn đang gặp phải và có những trải nghiệm tốt nhất với MobiFone. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với TOPSIM.vn để được giải đáp.